Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
[giaban]1,750,000 đ[/giaban] [tomtat]
[/tomtat] [chitiet]
















Trong hồ thủy sinh, bạn có biết ráy là loại cây không cần trồng vùi dưới lớp phân nền nhưng vẫn phát triển tốt, và khi được buộc vào giá thể, ở đây là cây bon sai, ta càng thấy được vẻ đẹp xanh mướt của ráy. Sau 1 thời gian, ráy sẽ ra rễ bám chặt vào giá thể là cây bon sai, từ đó tiếp tục phát triển ra lá và đọt mới.

Đây là cây bon sai được Vinh Aqua thực hiện với kích thước khá lớn, 43 x 30 x 35 (dài x rộng x cao), tính bằng cm, được cấy chính xác là 17 chậu ráy nana (nguyên chậu đươc bán tại cửa hàng thủy sinh thông thường), thích hợp cho hồ rộng ít nhất là 1,2 mét và cao 60 cm trở lên.

Cây bon sai này thích hợp cho những hồ thủy sinh lớn, và cho những người không có nhiều thời gian chăm sóc, vì cây ráy có sức sống bền bỉ dẻo dai, hấp thu dinh dưỡng trong nước, với hồ dạng này không cần phải thay nước thường xuyên, không cần cắt tỉa thường xuyên vì tốc độ phát triển của cây ráy là khá chậm, nhưng để duy trì được vẻ đẹp của ráy và để cây phát triên tốt, bạn cần đảm bảo nước mát, do đó cần trang bị quạt làm mát.

Giá được tính như sau:

  • Cây bon sai: 650.000 VNĐ
  • 17 chậu ráy nana: 1.100.000 VNĐ

Ai có nhiều kinh nghiệm chơi thủy sinh đều biết ráy là loại cây có chi phí cao hơn các loại cây thủy sinh khác, đặc biệt là ráy nana trong trường hợp này. Cho nên nếu bạn yêu thích lũa bon sai buộc ráy, hãy tìm hiểu qua internet hoăc đến các cửa hàng thủy sinh gần nhất kiểm chứng giá, rồi hãy mua hàng hoặc tự làm một cây cho mình.

Mời bạn đến nhà Vinh Aqua để tham khảo sản phẩm này và các hồ thủy sinh suối thác khác.

Cây bon sai thủy sinh trước khi buộc ráy
Cây bon sai thủy sinh trước khi cấy ráy - nhìn mặt trước

Cây bon sai thủy sinh trước khi buộc ráy - nhìn mặt sau
Cây bon sai thủy sinh - nhìn mặt sau
Và đây, sau khi được cấy ráy nana.
Lũa bon sai thủy sinh buộc ráy nana
Dưới góc nhìn này, cây bon sai thủy sinh nhìn giống như 1 cây bon sai trên cạn.


  • Lũa bon sai thủy sinh cột ráy nana cận cảnh
[/chitiet]

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment