Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
Sau khi thực hiện hồ thủy sinh suối thác cho khách được gần 1 tháng, khách gọi điện hỏi tôi sao con thác không chảy nữa.

Hoàn toàn tự tin về kiểu thiết kế của mình không thể nào ngẹt được, và chắc chắn có thể khắc phục dễ dàng, tôi đi công chuyện ghé ngang kiểm tra thì thấy rằng có 1 chú ốc Nerita chui vào trong ống của suối thác. Nắm dây suối dựt dựt vài cái chú ốc bị đẩy văng ra ngoài, và con suối lại hoạt động bình thường.

Hồ thủy sinh suối thác Vinh Aqua làm cho khách

Hồ thủy sinh này khách được Vinh Aqua tư vấn để có thể tự tay chăm sóc hồ, sau này có thể tự làm một bố cục khác theo ý thích hoặc làm hồ cho ai đó.

Tiện thể quay video lại cho các bạn xem.



Con suối từ suối thác ban đầu được làm chảy dài ra bên ngoài, nhưng khách thấy cát trắng dơ quá nên đề nghị trải thêm phân và trồng luôn trân châu nhật vào như các bạn thấy trong video.

Đây là mẫu hồ dành cho người không có nhiều thời gian chăm sóc, với cây cối rậm rạp và hồ đầy đủ trang thiết bị, rêu hại rất khó bùng phát.

Có thể bạn quan tâm:
Xem hồ này lúc mới làm xong 1 tiếng

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment