Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
[tintuc]
Chào bạn, trong bài viết này Vinh Aqua muốn chia sẻ rằng, thủy sinh là một thú vui, và ai cũng có thể tự tay làm bể thủy sinh, dù gặp khó khăn về mặt địa lý, chỉ cần bạn chịu khó dành một chút thời gian tìm hiểu kỹ là làm được thôi.

Gặp khó khăn về mặt địa lý ở đây là những khách hàng ở xa Sài Gòn. Ví dụ như ở miền Tây thì có thể không có nhiều cửa hàng thủy sinh đa dạng sản phẩm như ở TP HCM, nhưng giờ thì các chành xe rất nhiều, việc ship trọn bộ linh kiện cho một hồ thủy sinh không phải là vấn đề nữa, mà vấn đề chính là làm sao cho người mới chơi tự tin rằng mình có thể tự tay làm một hồ thủy sinh.

Chia sẻ với bạn hai hồ thủy sinh do do khách ở Miền Tây tự làm bên dưới, do tôi gửi linh kiện và chia sẻ thông tin. Khi đã nắm được những kiến thức cơ bản, làm bố cục nào là do khách chọn, và tự làm theo ý thích.

Có thể với những bạn dày dạn kinh nghiệm, hồ bên dưới chưa đẹp. Nhưng cái quý và làm tôi vui ở đây là khách đã có thể tự tay làm, tự trải nghiệm, có thể hồ đầu tay chưa đẹp, nhưng quan trọng là họ tự tích lũy kinh nghiệm, cây cối thì có thể bổ sung thêm và đẹp dần lên.

hồ thủy sinh khách Rạch Giá tự set up
Hồ dài 80cm, do khách Rạch Giá tự set up
Hồ thủy sinh do khách ở Kiên Giang tự làm
Khi khách miền Tây gọi hỏi "Giờ mình muốn làm một hồ thủy sinh với kích thước abc gì đó, cần những linh kiện gì?", tôi tư vấn đọc kỹ các bài viết về tự làm hồ thủy sinh, tìm hiểu đặc điểm chung của các loại cây, cách set up, cách chăm sóc,... và có bất kỳ thắc mắc gì cứ hỏi cho rõ trước khi quyết định mua sản phẩm.

Dù bạn là người mới hay người đã có kinh nghiệm, vô tình đọc được bài viết này, không phải tôi dụng ý là PR cho dịch vụ của mình, chỉ muốn nêu quan điểm rằng, tự làm hồ thủy sinh không khó, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được.

Có thể bạn quan tâm:
Tự làm hồ thủy sinh từ A đến Z
[/tintuc]

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment