Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
[tintuc]
Hôm nay tôi trao đổi một chút về vấn đề đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ. Nhiều bạn liên hệ với Vinh Aqua hỏi muốn đặt bể thủy sinh trong phòng ngủ có sao không. Có bạn thì nói đã đặt 1 bể thủy sinh nuôi tép trong phòng ngủ, nhưng ngủ hay nằm mơ nên đem ra phòng khách, một số người cũng nói đặt trong phòng ngủ thì không tốt.

Việc để bể thủy sinh trong phòng ngủ tôi thấy có 2 điểm không tốt:

  * Lúc vệ sinh, thay nước, nước rơi vãi trên nền nhà
  * Tiếng máy bơm, máy sủi oxy có thể phá vỡ không gian yên tĩnh.

Để hay không tùy theo sở thích của bạn mà quyết định, tôi không khẳng định việc đặt bể thủy sinh hay bể cá trong phòng ngủ là tốt hay xấu, nên hay không nên, chỉ biết ở nước ngoài có nhiều bể thủy sinh hay bể cá trong phòng ngủ, mời bạn tham khảo qua những hình ảnh và video clip bên dưới.

Trước tiên, xin chia sẻ với các bạn một video của tác giả Aditya TroJhan người Indonesia, anh đặt rất nhiều bể thủy sinh trong phòng ngủ của mình.

 

Tiếp theo là rất nhiều bể cá hoành tráng trong phòng ngủ, không rõ đây là nhà riêng hay khu nghỉ dưỡng hạng sang. Những căn phòng như thế này quả thật rất là tuyệt vời.

Bể cá cảnh đặt trong phòng ngủ ở nước ngoài không hiếm

Bể cá cảnh trong phòng ngủ này có lẽ rất nhiều người mơ ước





[/tintuc]

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment