Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
[tintuc]
Hôm nay, tôi xin đăng thêm những mẫu hồ thủy sinh do chính tay khách của Vinh Aqua set up.

Có khách đã từng chơi thủy sinh, có khách hoàn toàn chưa có kinh nghiệm, nhưng điểm chung của họ là yêu thích thủy sinh, và muốn tự tay set hồ (trong quá trình làm, khách chỉ cần gọi điện hoặc chat Zalo, Viber, Vinh Aqua sẽ hướng dẫn chi tiết). Và họ đã làm được.

Có thể ban đầu hồ không đẹp lắm, nhưng được cái tự trải nghiệm, tự rút kinh nghiệm, bố cục có thể chỉnh sửa từ từ để đẹp mắt hơn, dần dần những bố cục sau sẽ tốt hơn, sau này có thể hướng dẫn người thân, bạn bè của mình tự chơi. Chắc chắn những bạn này, nếu tiếp tục tìm hiểu khám phá thêm những kiến thức về thủy sinh, việc họ làm được những bể đẹp là không khó.

Dĩ nhiên tôi có những góp ý, bạn có thể xem bên dưới.

Các mẫu dưới đây có đủ size từ nhỏ như 60 x 40 x 40 cm, đến trung 90 x 50 x 50 cm, và to 120 x 50 x 50 cm.

Hồ 90 x 50 x 50 của khách Sài Gòn:

hồ thủy sinh khách tự set up

Góp ý: con suối ở giữa khá to, có thể cho nhỏ lại và uốn lượn 1 chút, tận dụng những viên đá nhỏ rải dọc bờ suối. Có thể tham khảo lại bộ sưu tập hồ thủy sinh bon sai cấy rêu trên web vinhaqua.

Hồ 60 40 40 của khách Cần Thơ:

hồ thủy sinh 60 40 40 của khách Cần Thơhồ thủy sinh khách Cần Thơ tự set up

Góp ý: hồ bố cục ổn. Kiên nhẫn chăm sóc chờ rêu bung tán và trân châu bò.

HỒ 120 50 50 của khách Đà Lạt:

hồ thủy sinh 1m2 khách Đà Lạt tự set up

Vinh aqua rất vui khi được chia sẻ kinh nghiệm của mình, mong rằng thú vui thủy sinh ngày càng được phổ biến để mọi người được thư giãn khi ngắm nhìn màu xanh của cây, sự đáng yêu của những đàn cá. Những hồ thủy sinh trên đây chứng minh rằng tự làm hồ thủy sinh không khó, khi bạn thật lòng yêu thích nó.

Bạn có thể bỏ chi phí để thuê dịch vụ để được làm từ A đến Z, thậm chí đến chăm sóc hồ thủy sinh cho bạn hàng tháng, nhưng nếu bạn tự làm sẽ hay hơn. Hãy trải nghiệm 'Tự làm hồ thủy sinh'.
[/tintuc]

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment