Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
Trong bài viết này Vinh Aqua chia sẻ với các bạn về cuộc thi thủy sinh thế giới có tên gọi IIAC được tổ chức bởi Ista.

Ista là một thương hiệu thủy sinh của Đài Loan nổi tiếng trên thế giới. Ở TP Hồ Chí Minh, nếu bạn ghé thăm các cửa hàng thủy sinh, sẽ ít nhiều thấy các sản phẩm thủy sinh của Ista.

Để phổ biến phong trào chơi thủy sinh ở Đài Loan cũng như trên thế giới, ISTA tổ chức cuộc thi thủy sinh IIAC - Viết tắt của ISTA International Aquascaping Contest, cuộc thi chào đón mọi người chơi thủy sinh trên thế giới tham gia và hoàn toàn miễn phí. Tại cuộc thi này, ISTA mời những người chơi thủy sinh nổi tiếng thế giới tham gia trên cương vị ban giám khảo.

IIAC được tổ chức năm 2016 là lần thứ 2.

Giải nhất cuộc thi thủy sinh IIAC 2015
Tác phẩm đoạt giải nhất cuộc thi IIAC 2015

Với sự dễ dàng của Internet, người tham gia cuộc thi IIAC chỉ việc upload ảnh hồ thủy sinh của họ lên website, các giảm khảo Đài Loan sẽ chọn ra 50 tác phẩm xuất sắc nhất và kết quả cuối cùng sẽ được quyết định bởi các giám khảo quốc tế.

Không có phí tham gia, và bạn có thể upload 5 tác phẩm hồ thủy sinh của mình trong một năm.

Giá trị giải thưởng: 10,000 USD.

Các giám khảo của cuộc thi IIAC 2016 như hình bên dưới, nếu bạn thường xuyên tham khảo các tác phẩm thủy sinh thế giới, chắc hẳn sẽ biết nhiều người trong số họ.

Giám khảo cuộc thi thủy sinh IIAC

Giám khảo cuộc thi thủy sinh IIAC


Để tìm hiểu thêm về cuộc thi này và cách thức tham dự, bạn có thể tham khảo link sau:

http://www.iiac.com.tw/en

Có thể bạn quan tâm:
Top 50 cuộc thi thủy sinh IIAC 2016

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment