Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
Chào bạn,

Thời điểm này là năm 2017, những năm qua Vinh Aqua nhận được phản hồi rất tích cực từ nhiều người chơi thủy sinh, các chú lớn tuổi có, các bạn bằng tuổi có, các bạn nhỏ tuổi hơn có, rằng website Vinh Aqua có nội dung rất chi tiết và hữu ích, và đây là địa chỉ yêu thích để các bạn tra cứu, tìm hiểu về thế giới thủy sinh, cá cảnh.

Đó là động lực để Vinh Aqua cố gắng hơn để mang đến cho các bạn nhiều bài viết hữu ích hơn về thủy sinh. Nhiều bạn cứ gọi tôi là Chuyên Gia, nhưng phải nói rằng để có kiến thức chia sẻ với các bạn, Vinh Qua phải liên tục học hỏi từng ngày, quan sát các bạn chơi thủy sinh trong nước và thế giới, tự trải nghiệm trước khi viết lên web chia sẻ với các bạn, nói đúng hơn là không phải cái gì tôi cũng biết.

Khi bạn vào website Vinh Aqua để tìm hiểu chơi thủy sinh, sau vài năm, bạn sẽ thấy rằng 95% kiến thức tôi chia sẻ là chính xác, và 5% còn lại không đúng ở một số trường hợp. Tất cả những gì tôi biết phần lớn đều được chia sẻ lên đây, tất nhiên còn nhiều thứ không có thời gian viết hết được, nhưng bạn an tâm là hiện tại trên web đã có đầy đủ thông tin để một người hoàn toàn mới cũng có thể tự tìm hiểu, tự làm và tự chăm sóc hồ thủy sinh.

Có những bạn đến shop và trao đổi, mỗi khi tôi nói lên web Vinh Aqua tìm hiểu thêm, các bạn nói đã 'đọc nát' web của anh rồi, có người còn nói thức đến 3 giờ sáng để đọc web của tôi, điều này làm tôi vô cùng vui và luôn cố gắng trong mỗi bài viết của mình, sẽ đăng kèm nhiều hình ảnh và video minh họa để các bạn có thể dễ dàng tham khảo hơn.

Tôi cũng mong nhận được góp ý, chia sẻ kiến thức từ các bạn để dịch vụ ngày một tốt hơn.

Chúc các bạn sức khỏe và có thể tự tay làm và chăm sóc những hồ thủy sinh đẹp.











<

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment