Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
[giaban]1,200,000 đ[/giaban] [tomtat]
Thác cát được sưu tầm từ người chơi Ainun Airiana, có vẻ anh mới làm xong, nước vẫn chưa trong và rêu chưa được xanh tốt lắm.

Giá trên chỉ bao gồm phần thác cát, và máy bơm [/tomtat] [chitiet]

Đây là suối thác được làm bằng máy bơm, phần trên của đỉnh thác bạn có thể thấy tác giả làm những hàng cây, trông thật ấn tượng.

Với bố cục này để chinh phục thành công, ngoài chuyện thác cát, đa phần cây thủy sinh được chọn là rêu, bạn cần nhiệt độ mát và một bộ lọc sạch để nước trong.

Nếu bạn ghé shop Vinh Aqua tham khảo mẫu thác đang trưng bày,  chắc chắn bạn tin rằng bố cục này hoàn toàn nằm trong khả năng của shop. Một hồ thủy sinh suối thác ấn tượng với con đường độc đáo Một hồ thủy sinh suối thác ấn tượng với con đường độc đáo Một hồ thủy sinh suối thác ấn tượng với con đường độc đáo Một hồ thủy sinh suối thác ấn tượng với con đường độc đáo Một hồ thủy sinh suối thác ấn tượng với con đường độc đáo Một hồ thủy sinh suối thác ấn tượng với con đường độc đáo
 Mời bạn xem video [/chitiet]

XEM THÊM

No comments :

Post a Comment