Hướng dẫn tự làm hồ thủy sinhTài liệu không thể bỏ qua cho người mới Cuộc thi thủy sinh thế giớiKhám phá thế giới thủy sinh Tạp chí thủy sinhNhững bài viết của Vinh Aqua
[tintuc]
Bố cục hồ thủy sinh suối thác này Vinh Aqua thi công phần thô, anh Hải ở Thành Phố Vinh mua về và tự trang trí cây thủy sinh theo sở thích, anh cũng mới tìm hiểu tự chơi thủy sinh được vài tháng.

Sau khi tư vấn đầy đủ thông tin và thống nhất, Vinh Aqua đóng thùng và chở ra chành xe cho anh, những bộ thác này có thể ship toàn quốc.

Video bố cục hồ ban đầu:



Hình ảnh sau khi anh trang trí, bé gái con anh đang ngắm hồ. Qua sự tư vấn của Vinh Aqua, anh cũng trang bị thêm một số phụ kiện khác như bình CO2, bộ trộn CO2 cánh quạt..., có một chút trở ngại khi anh tự lắp thiết bị và trang trí hồ, nhưng nhờ anh chịu khó trao đổi nên mọi việc đều được giải quyết. Như mọi trường hợp khác, việc bán hàng của Vinh Aqua không chỉ dừng lại ở việc bán xong là hết chuyện, mà còn là tư vấn khách trong suốt quá trình chơi về sau.

Bố cục hồ thủy sinh suối thác Đảo Khỉ Vinh Aqua thi công phần thô


Do thác được thiết kế nguyên khối nên mua về chỉ đặt vào bể và bắt đầu trồng cây, không còn tốn thời gian để trình bày bố cục nữa. Khúc lũa to bên phải là do bố cục hồ cũ còn sót lại, không có trong thiết kế của Vinh Aqua, nhưng anh thích nên bỏ vào luôn, tôi đã tư vấn anh có thể buộc dương xỉ hoặc rêu vào khúc lũa này.

Mời bạn xem video anh Hải chia sẻ, những tán cây nhỏ làm bằng lũa xương còn thiếu rêu thủy sinh nhưng trong quá trình chơi có thể bổ sung sau cũng được, bạn chọn HD để xem video rõ hơn.

Bố cục hồ thủy sinh suối thác Đảo Khỉ Vinh Aqua thi công phần thô Bố cục hồ thủy sinh suối thác Đảo Khỉ Vinh Aqua thi công phần thô Bố cục hồ thủy sinh suối thác Đảo Khỉ Vinh Aqua thi công phần thô Bố cục hồ thủy sinh suối thác Đảo Khỉ Vinh Aqua thi công phần thô Bố cục hồ thủy sinh suối thác Đảo Khỉ Vinh Aqua thi công phần thô [/tintuc]

XEM THÊM

1 comment :